Friday, January 30, 2009

തോന്ന്യാസം

രണ്ടു ദിവസം മുന്പ്, എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് ഒരു മെയില് അയച്ചു. ഒരു ഫോര്‍വേഡ്, നമ്മുക്ക് എന്നും കിട്ടുന്ന ഫോര്‍വേഡുകള്‍ പോലെ സുഹൃത്ത് എന്നാല്‍ ആരാണ്, അമ്മയെ എങ്ങനെ ബഹുമാനിക്കാം, എന്ന പോലെ ഒരെണ്ണം.
ആ മെയിലില്‍ പക്ഷെ ഫോണ്ട് സൈസ് അന്യായമായിരുന്നു. വായിക്കുന്നവന്റെ കണ്ണടിച്ചു പോകുന്ന ജാതി വല്യ ഫോണ്ട്. എന്നാലും ശരി, ഇതു അയച്ചു തന്ന ആള്‍ക്ക് ആ മെയിലില്‍ മോട്ടിവേഷനല്‍ ആയി എന്തേലും ഉണ്ട് എന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടായിരിക്കുമല്ലോ അത് കുത്തിപിടിച്ചിരുന്നു ഫോര്‍വേഡ് ചെയുന്നെ.
അത് കൊണ്ടു, അയച്ച തന്ന ആളുടെ സദുദ്ധേശത്തേ ബഹുമാനിച്ചു കൊണ്ടു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, "നിനക്ക് ഈ സാധനം ഒന്നു ഫോണ്ട് സൈസ് കുറച്ച് അയച്ചൂടായിരുന്നൊ, വായിച്ച് എന്റെ കണ്ണടിച്ചു പോയി."
അതിന്നു കിട്ടിയ മറുപടി, അപാരം എന്നല്ല, ചില വളിപ്പ് മലയാളം സിനിമ പോലെ അത്യപാരം എന്ന് പറയണ്ടി വരും.
"ഞാന്‍ അയച്ച ആളോടുള്ള ദേഷ്യം തീര്ത്തതാ. എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല ഇങ്ങനത്തെ ഫോര്‍വേഡ്. ഹൂപ്സ്...."
അപ്പൊ, ഇതു കുത്തിപിടിച്ചിരുന്നു വായിക്കയും, അയച്ച ആളിന്‍റെ ഉദ്ധേശത്തെ ബഹുമാനിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കയും ചെയ്ത ഞാന്‍ ആരായി?

No comments: